Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Tin HOT bóng đá sáng 15/6: Arsenal hỏi mua Gotze 18 triệu bảng


Bản tin bóng đá sáng 15/6: Arsenal hỏi mua Gotze với giá 18 triệu bảng, PSG đàm phán với Kante và một số thông tin đáng chú ý khác.

Arsenal hỏi mua Gotze 18 triệu bảng. Tờ The Mirror cho biết với việc Mario Gotze vẫn chưa lấy được phong độ kể từ ngày trở lại đội bóng cũ Dortmund, cộng thêm mối liên hệ cũ giữa Giám đốc tuyển trạch của Arsenal là Sven Mislintat với Dortmund, “Pháo thủ” đang hỏi mua Gotze với giá 18 triệu bảng. Arsenal hy vọng sẽ có được Gotze bởi bên cạnh khả năng của cầu thủ người Đức, anh sẽ chỉ tốn một mức phí thấp trong bối cảnh ngân sách cấp cho HLV Unai Emery chỉ khoảng 50 triệu bảng.
Tin HOT bóng đá sáng 15/6: Arsenal hỏi mua Gotze 18 triệu bảng - 1
Mario Gotze
Liverpool rút hẳn khỏi vụ Fekir. Sau khi trì hoãn ký hợp đồng với Nabil Fekir sau khi phát hiện chấn thương đầu gối của cầu thủ Lyon, mới đây tờ L’Equipe tại Pháp cho biết Liverpool đã bỏ hẳn ý định mua Fekir do chấn thương có dấu hiệu nghiêm trọng khiến Fekir có khả năng không thể ra sân cho ĐT Pháp ở World Cup năm nay.
PSG nói chuyện với Kante. Theo nguồn tin từ Paris United, quan chức của PSG vừa có cuộc gặp với người đại diện của N’Golo Kante để bàn về khả năng đưa tiền vệ đánh chặn của Chelsea trở lại Pháp. Chelsea sẽ không được dự Champions League mùa giải tới và đang rất có khả năng Kante sẽ tới PSG để phục vụ cho tham vọng chinh phục Cúp C1 của CLB này.
Alisson sẽ về Real? Sau khi có phát biểu cho rằng Real Madrid sẽ mua được thủ môn Alisson với giá 80 triệu euro, chủ tịch James Palotta của AS Roma mới đây đã lên tiếng đính chính rằng phát ngôn của ông đã bị hiểu lầm khi chuyển ngữ. “Những gì tôi nói thậm chí chỉ là những câu đùa và thực tế là Alisson vẫn chưa được CLB nào tiếp cận”, Palotta khẳng định.
Ter Stegen muốn Thiago trở về Barca. Thủ môn Marc-Andre Ter Stegen trong lúc tập trung cùng ĐT Đức đã phát biểu rằng anh hy vọng Barcelona sẽ đưa được tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich trở lại CLB. Nói cho tờ Bild, Ter Stegen bình luận: “Tôi rất muốn Thiago đến Barca, phong cách chơi của cậu ấy rất hợp với chúng tôi. Thiago là một cầu thủ đặc biệt có thể cung cấp nhiều lựa chọn chiến thuật trên sân”.

0 nhận xét: