Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

'Quỳnh búp bê' tập 3: Bất chấp tính mạng, Quỳnh tìm cách tự phá thai

Bất chấp việc mang thai 16 tuần, nếu phá bỏ có thể nguy hiểm đến tính mạng, Quỳnh tự dùng chai nhựa đâm mạnh vào bụng để bỏ đứa bé trong bụng.
Quỳnh búp bê tiếp tục lên sóng tập 3, sau một tuần gây sốt mạng xã hội nhưng cũng kèm theo tranh cãi liên quan đến các cảnh bạo lực và vấn đề trang phục của nhân vật bảo kê.
Tập 3, những cảnh tra tấn dã man không còn nhiều bởi Quỳnh bắt đầu bỏ ý định chạy trốn, an phận để dòng đời đưa đẩy. Nhưng đồng nghĩa, cảnh nóng giữa cô và các tay chơi, ham của lạ tăng lên. Quỳnh lúc này không còn chống đối mà dần chấp nhận số phận gái mại dâm.

Quỳnh phó mặc cuộc đời cho số phận

“Ở đây, họ có nhiều cách khiến tôi không thể không khuất phục. Đằng nào cuộc đời tôi đi đâu cũng chẳng còn hy vọng. Người tôi tin tưởng duy nhất là bố thì đã nằm im lặng dưới hố sâu. Họ đưa tôi lên một chiếc, khi ngoài kia là phố xá đông đúc thì tôi ngồi chết lặng từng giờ, chờ đợi số phận ập xuống đầu mình những bi kịch khủng khiếp”, mất hết niềm tin vào cuộc sống, Quỳnh buông xuôi tương lai.
Như một điều hiển nhiên khi dấn thân vào con đường này, Quỳnh bắt buộc phải tiếp vị khách đầu tiên - một đại gia lớn tuổi, lắm tiền, nhiều của, sẵn sàng chi ra 2.500 USD để có được một đêm với cô.
'Quynh bup be' tap 3: Bat chap tinh mang, Quynh tim cach tu pha thai hinh anh 1
Vị khách lớn tuổi vừa gặp đã khiến Quỳnh hoảng sợ vì những hành động sỗ sàng. 
Vẫn gương mặt sợ hãi, vô hồn như đã thấy, nhưng Quỳnh không còn kháng cự khi vị khách này vừa gặp mặt đã sỗ sàng động chạm, rồi ép cô uống rượu. Trong bộ dạng khoả thân chỉ quấn một mảnh vải, người đàn ông đáng tuổi bố Quỳnh nhấc bổng cô lên rồi hôn lên cơ thể cô.
Trả giá 2.500 USD những tưởng được qua đêm với người đẹp nhưng ngay lúc này vị đại gia phát hiện Quỳnh mang thai. Từ một “con cừu” non nớt, ngây thơ, trong sáng, liên tục lọt vào mắt xanh của các vị đại gia, Quỳnh trở thành nỗi “ô nhục”, phỉ trải qua cơn thịnh nộ của ông Cấn, cái cười nhạo từ My cáo (Thu Quỳnh) hay những đồng nghiệp khác, rồi lại bị ép đi phá thai.

Mạo hiểm tính mạng, Quỳnh tìm cách phá thai

Bất chấp lời khuyên từ bác sĩ rằng thai nhi đã 16 tuần, nếu phá bỏ sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh nở sau này, Quỳnh lại thuộc nhóm máu hiếm có thể mất mạng, cô vẫn quyết định tự bỏ đứa bé. Ngồi một mình trong nhà vệ sinh, Quỳnh dùng chai nhựa đâm mạnh vào bụng để giết chết đứa con của chính mình.
Cùng lúc ấy, Lan (Thanh Hương) khuyên ông chủ Thiên Thai nên để Quỳnh sinh con, bởi tính mạng của Quỳnh sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn của "trung tâm" mại dâm, đồng thời khiến công an nghi ngờ. Về phần ông chủ quán karaoke trá hình, vì những lời phán từ thầy bói rằng Quỳnh sẽ giúp chuyện làm ăn của Thiên Thai phát đạt trong tương lai nên cũng dần đồng ý với phương án Lan đưa ra.
Tập phim kết thúc tại đây, khi số phận đứa con trong bụng Quỳnh chưa được quyết định. Tuy nhiên, dù lựa chọn thế nào thì chắc chắn tương lai cô không thể thoát khỏi số phận làm gái, thậm chí sẽ còn trải qua nhiều đau thương.
'Quynh bup be' tap 3: Bat chap tinh mang, Quynh tim cach tu pha thai hinh anh 2
Quỳnh dùng chai để tự phá thai.
Số tiền cô nợ ông Cấn lúc này lên tới hơn 161 triệu đồng, chưa tính lãi. Tổng nợ bao gồm tiền ăn ở, quần áo,… và cả bồi thường cắn khách 12 triệu, phá trinh 2.500 USD, nạo phá thai 30 triệu…
Trước đó, khi hai tập đầu lên sóng, Quỳnh búp bê vấp phải nhiều tranh cãi vì nhiều cảnh bạo lực, tra tấn dã man. Bên cạnh đó, việc các nhân vật bảo kê ở động mại dâm đội mũ có gắn quân hiệu giống công an càng khiến phim bị chỉ trích.
Giải đáp vấn đề gây xôn xao, trang fanpage chính thức của Quỳnh búp bê cho biết: “Trang phục cho lực lượng bảo vệ đã có quy định về mẫu mã chung, từ kiểu quần áo, giày, mũ đến phù hiệu, sao hiệu. Thiên Thai tất nhiên ‘sẵn sàng, tình nguyện’ theo quy định đó, chứ để đội bảo vệ của mình khác biệt chẳng khác gì ‘lạy ông tôi ở bụi này’”.
Tập tiếp theo của Quỳnh búp bê lên sóng tối 29/6 có sự xuất hiện của nhân vật mới, đó chính là Phong, con trai lão Cấn – kẻ chuyên phá phách, làm ăn thua lỗ, và có thể làm nảy sinh giữa bố hắn với Vũ.

0 nhận xét: