Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Dài bao quy đầu là gì và có những ảnh hưởng nào đến sức khỏe nam giới

Cảnh báo dài bao quy đầu và những điều cần biết
Dài bao quy đầu là chứng bệnh thường gặp ở nam giới, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày, chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của các đấng mày râu.  Tuy nhiên, có nhiều nam giới chủ quan khi chưa tìm hiểu kỹ như thế nào là dài bao quy đầu nên đã tự chữa bao quy đầu tại nhà, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.? Để tìm hiểu về vấn đề này, bạn hãy cùng tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!
Cảnh báo dài bao quy đầu và những điều cần biết

Dài bao quy đầu là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Kiến Quốc, dài bao quy đầu là tình trạng bao da ở đầu dương vật bao trùm lấy quy đầu của dương vật do nó dài hơn bình thường, chỉ để hở một phần nhỏ quy đầu hoặc lỗ tiểu. Hiện tượng dài bao quy đầu khiến cho bạn phải tự dùng tay tụt lớp bao da quy đầu khi đi vệ sinh hoặc khi quan hệ tình dục để dương vật cương cứng.
Khi đã hiểu rõ bao quy đầu dài là như thế nào thì bạn cần biết thêm về tình trạng dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật. Dài bao quy đầu thật là tình trạng khi đến độ tuổi trưởng thành mà lớp da quy đầu không tự lộn xuống được dù đã dùng tay để kéo. Còn dài bao quy đầu giả thì lớp bao da lộn xuống được và có thể trở về trạng thái bình thường.

Dấu hiệu dài bao quy đầu

Bạn có thể nhận biết những biểu hiện dài bao quy đầu thông qua những dấu hiệu sau đây:
- Bao da quy đầu trùm kín toàn bộ hoặc một phần quy đầu của dương vật khiến cho hệ thần kinh tập trung ở quy đầu dễ nhạy cảm và dương vật ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
- Miệng quy đầu bị bao da quy đầu bị bịt kín, khi bạn cố lộn ra thì có thể làm cho phần quy đầu lộ ra ngoài nhưng nó không thể khôi phục vị trí ban đầu mà cần tác động từ bên ngoài.
- Phần bao da quá dài có thể lộn ra ngoài khi dương vật cương cứng nhưng miệng quy đầu lại rất nhỏ, vùng bao da căng tròn khiến cho bạn gặp khó khăn khi đi vệ sinh.
- Da bao quy đầu thường xuyên bị viêm
- Đi tiểu rắt thường xuyên hoặc luôn có cảm giác buồn tiểu

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì?

Khi đến chữa dài bao quy đầu tại phòng khám Kiến Quốc, anh Huỳnh Minh, 19 tuổi tại An Giang  cho biết, anh bị dài bao quy đầu bẩm sinh nhưng đến độ tuổi trưởng thành thì tình trạng đó khiến anh gặp nhiều khó khăn mỗi lần đi tiểu tiện, nước tiểu dễ bị lắng đọng lại. Anh bị viêm nhiễm ở bao quy đầu và đã đi thăm khám. Ngoài ra, anh băn khoăn không biết bị dài bao quy đầu có bị sao không?
Bạn Nguyên An, 16 tuổi, Long Xuyên cho biết, cháu hay bị ngứa ngáy ở đầu dương vật và có chất dịch tiết ra thường xuyên. Cháu đi thăm khám thì được bác sĩ chẩn đoán bị dài bao quy đầu và tư vấn phương pháp cắt bao quy đầu. Cháu mới có bạn gái nên mong bác sĩ tư vấn dài bao quy đầu có quan hệ được không. Nếu cháu
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dài bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm thì không những khiến bao quy đầu của bạn bị viêm nhiễm mà còn khiến cho dương vật phát triển không bình thường,  bạn dễ mắc các bệnh lý ở bao quy đầu và bộ phận sinh dục như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn. Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không? Không những thế, nó còn khiến chức năng sinh dục của bạn bị ảnh hưởng do bao quy đầu trùm kín quy đầu của dương vật nên dương vật không được cọ xát, dễ bị kích thích và xuất tinh sớm khi quan hệ.
Với vấn đề bao quy đầu dài có quan hệ được không? Bạn  Nguyên An vẫn có thể quan hệ với bạn gái được. Tuy nhiên, nếu bạn chưa cắt bao quy đầu dài thì  bạn sẽ gặp khó khăn mỗi lần gần gũi với bạn gái. Bởi như đã nói ở trên, bạn dễ bị xuất tinh sớm nên bạn sẽ e ngại và mất tự tin trước người bạn gái. Tình trạng này sẽ khiến cả hai không đạt được khoái cảm khi quan hệ, dẫn đến tình cảm đôi lứa của bạn bị sứt mẻ.
Cảnh báo dài bao quy đầu và những điều cần biết
Bài viết liên quan:

Bao quy đầu dài có nên cắt không?

Có nhiều nam giới không biết có nên cắt bao quy đầu dài hay không. Bởi có những bạn đang ở độ tuổi dậy thì và chưa có tài chính để chuẩn bị cắt bao quy đầu. Còn một số người trưởng thành, thậm chí bước vào độ tuổi 30 bị dài bao quy đầu lại chủ quan cho rằng đây là chỉ là hiện tượng bình thường nên không tiến hành thăm khám để được bác sĩ tư vấn dài bao quy đầu có cần cắt không.  Việc chậm chễ trong việc thăm khám và điều trị khiến bạn dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.
Cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn nhận được những lợi ích sau đây:
- Giảm nguy cơ bị viêm nhiễm bao quy đầu: Nếu dài bao quy đầu khiến bạn đi tiểu khó, các chất bẩn bựa tích tụ lại cộng thêm dịch nhầy ở đường tiết niệu nằm ở nếp da quy đầu, khiến bạn vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, các vi khuẩn có hại phát triển nhanh. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm.
- Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị ung thư dương vật, hẹp niệu đạo à nhiễm khuẩn ở khối u, cháy máu ở dương vật.   Vì vậy, đây chính là câu trả lời cho câu hỏi dài bao quy đầu có cần cắt không.
- Tăng hưng phấn tình dục: Như đã miêu tả ở trên, dài bao quy đầu khiến dương vật của bạn dễ bị kích thích và xuất tinh sớm. Vì vậy, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật của bạn tiếp xúc nhiều hơn với âm đạo, tăng ham muốn tình dục khi quan hệ.
- Hạn chế tình trạng vô sinh nam:  Do dài bao quy đầu dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,,. ảnh hưởng đến sự sản sinh tinh trùng, dẫn đến chất lượng và số lượng tinh trùng bị ảnh hưởng. Do vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn phòng tránh được biến chứng này.

Cách chữa dài bao quy đầu

Khi đã hiểu rõ dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không và những lợi ích khi cắt bao quy đầu dài thì bạn cần sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được cắt bao quy đầu sớm. Hiện nay có các phương pháp điều trị như sau:
- Chữa dài bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống: Tức là dùng dao kéo để cắt da bao quyy đầu nhưng bạn cần chú ý đến quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu. Bởi nếu bạn không được chăm sóc đúng hướng dẫn và chỉ định  của bác sĩ thì có thể khiến bạn bị nhiễm trùng bao quy đầu hoặc bị hoại tử.
- Cách chữa bao quy đầu dài bằng laser: Dùng tia laser để cắt phần da thừa, không gây chảy máu, đảm bảo tính an toàn và ít gây đau đớn,  bạn có thể về nhà sau khi nghỉ ngơi tại bệnh viện. Ngoài ra, những hoạt động hàng ngày cũng ít bị ảnh hưởng.
- Cách khắc phục bao quy đầu dài bằng công nghệ Hàn Quốc:  Đây là phương pháp tiên tiến hơn so với 2 phương pháp ở trên bởi có tính an toàn và hiệu quả cao hơn. Nó không chỉ cắt bỏ lớp da thừa mà sẽ không gây đau đớn, không gây sẹo mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật của bạn.  Thời gian tiến hành chỉ diễn ra khoảng 15 phút mà bạn không phải ở lại viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.


Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, bạn không nên chữa dài bao quy đầu tại nhà vì có thể khiến bao quy đầu bị tổn thương, rách bao quy đầu và gây đau đớn cho bạn.  Tại An Giang, bạn có thể trực tiếp đến phòng khám đa khoa Kiến Quốc để được bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong việc cắt bao quy đầu, phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp bạn giảm thiểu chi phí và tiết kiệm thời gian. Để đặt lịch hẹn khám mà không cần chờ đợi, bạn hãy liên hệ với phòng khám qua đường dây nóng: 02.963.981.111

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa Kiến Quốc số  1500, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, Tp. Long Xuyên, An Giang
Mọi thông tin chi tiết truy cập website https://phongkhamangiang.com để được tư vấn cụ thể

0 nhận xét: