Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Thu nhỏ âm đạo khiến chị em tự tin trong chuyện mặn nồng

Cách làm vùng kín nhỏ lại là thủ thuật nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và giúp âm đạo nhỏ lại. Cắt bỏ những phần da, thịt dư thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. 

Sau thủ thuật, âm đạo có thể kiểm soát được các cơn co thắt khi quan hệ, tăng khoái cảm của người phụ nữ, đồng thời giúp bạn đạt hiệu quả khi thực hiện giao ban.

Âm đạo rộng có thể dẫn đến nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất cao. Đó là các triệu chứng ngứa âm đạo, khí hư bất thường… do đó bạn nên tiến hành thu nhỏ âm đạo càng sớm càng tốt.

Tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng bạn nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín, đội ngũ bác sỹ có tay nghề và trang thiết bị hiện đại để tiến hành, đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa những biến chứng về sau.

Sử dụng các loại thuốc thu hẹp âm đạo hoặc gel bôi giúp cải thiện tình trạng này. Sử dụng loại kem hoặc gel này trước 15 – 20 phút khi “giao ban” sẽ giúp kích cỡ âm đạo được cải thiện đáng kể, tạo hưng phấn cho cả bạn và đối phương. 

Ngoài tính năng nổi trội là giúp làm nhỏ kích cỡ âm đạo, loại gel hoặc kem này còn có thể “khử” mùi khó chịu nơi “vùng cấm” cũng rất hiệu quả.

Loại kem được các bác sĩ khuyên dùng có tên Viatight, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, có tác dụng thu nhỏ kích thước âm đạo, giúp quá trình lưu thông máu nơi “vùng cấm” diễn ra dễ dàng hơn và đặc biệt không gây nên tác dụng phụ. 

Có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa về cách lựa chọn các loại kem và hướng dẫn sử dụng của nó. Hãy nhớ rằng loại kem bôi này chỉ dùng ngoài da và mỗi ngày chỉ nên thoa kem một lần.

Hiện nay, thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tiền đang là nỗi băn khoăn của các chị em phụ nữ trước khi đi thẩm mỹ lại vùng kín.

0 nhận xét: